TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu tổ chức bộ máy kế toán Công ty phù hợp với hoạt động kinh doanh thực tế và sự phát triển từng thời kỳ;
- Tham mưu cơ chế chính sách khen thưởng, chế độ đãi ngộ các phòng ban, cá nhân theo kế hoạch và mục tiêu kinh doanh
- Tổ chức công tác hạch toán kế toán: Tổ chức thống kê, kiểm tra, hạch toán kế toán và thực hiện thu chi đúng chế độ;
- Lập các báo cáo kế toán (báo cáo thuế, kết quả kinh doanh và các báo cáo nội bộ khác) và các báo cáo khác theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan;
- Tổ chức lưu giữ chứng từ, sổ sách (bao gồm hồ sơ kế toán và hồ sơ Cty) theo quy định;
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện công tác hành chính quản trị, nhân sự; BHXH
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện công tác tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước, các giao dịch, thủ tục xuất nhập khẩu và quản lý hàng hóa;
- Lập và quản lý gía đầu vào – đầu ra, đơn hàng, thủ tục giao hàng
- Quản lý hồ sơ ngân hàng, tài khoản
- Một số công tác khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin, chứng từ, tài liệu để kiểm tra, soát xét, hạch toán và thực hiện các thủ tục thu, chi theo đúng quy định của Công ty.
- Lập BCTC và các loại báo cáo khác theo yêu cầu quản trị Công ty.
- Lập và kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, BCTC theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, BCTC năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng (thuế, thống kê…)
- Thực hiện định kỳ công tác kiểm kê, đánh giá tài sản trong Công ty, kiến nghị thanh lý tài sản vật tư tồn đọng, kém chất lượng, không có nhu cầu sử dụng.
- Phân loại hồ sơ, chứng từ theo từng khoản mục chi phí hạch toán và tổ chức sắp xếp, bảo quản, lưu trữ chứng từ theo quy định.
- Phối hợp thực hiện các công tác văn thư lưu trữ, mua sắm hành chính, chấm công, tính lương, các thủ tục hồ sơ xuất nhập khẩu và quản lý hàng hóa (Xuất – Nhập – Tồn) phát sinh.
- Thực hiện lập hồ sơ ngân hàng, tài khoản và các giao dịch liên quan
- Thực hiện kê khai, hợp đồng lao động, đóng BHXH cho người lao động
- Theo yêu cầu thực tế phát sinh trong từng giai đoạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Yêu cầu tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kiến thức chuyên môn: Tài chính, Kế toán
- Kỹ năng mềm:
- Sử dụng thành thạo phần mềm Office
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán – Bán hàng
- Đã từng làm việc cho công ty phân phối hàng tiêu dùng, gia dụng
- Thái độ/phẩm chất:
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc
- Yêu cầu khác (thể chất,…):
- Có sức khỏe tốt, tư duy logic.
- Giới tính: Nũ
- Tuổi: 25-31 tuổi
- Quyền lợi:
- Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
- Thu nhập: mức lương 7 – 10tr + thưởng
- Địa điểm làm việc: Trung Hòa – Nhân Chính
Liên hệ: Công ty TNHH DolClean Việt Nam
Địa chỉ: P 601, Tầng 6, Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Hotline: 0971 328 536 (Ms. Hóa)
Website: www.dolclean.com/ www.dolclean.vn; Email: dolgroup123@gmail.com