Danh mục sản phẩm

  • Thanh toán Giao Hàng & Thanh Toán Tại Nhà
  • Đổi trả hàng Trong Vòng 05 Ngày(*)
  • Giờ mở cửa Hà Nội, TP. HCM

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRỢ LÝ BÁN HÀNG SALES ADMIN

TUYỂN 05 NHÂN VIÊN TRỢ LÝ BÁN HÀNG SALES ADMIN

Số lượng: 5 người

(Lương 8-20tr/ tháng)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh: Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD. Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả. Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD… Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
  • Thực hiện soạn thảo hợp đồng, quyết định tiếp nhận Đại lý, Cộng tác viên vào hệ thống DolClean.
  • Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng. Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý/ cộng tác viên qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho GĐKD. Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Chốt đơn, lên đơn cho khách hàng.
  • Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu: Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp và BLĐ: Doanh số Số bán hàng từng kênh từng nhân viên kinh doanh. Tổng hợp báo cáo Danh sách khách hàng của kênh, từng Nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên:

  • Giới tính: Nữ
  • Tuổi: từ 25 -30 tuổi
  • Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực, thái độ sống tích cực và hòa đồng
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành khối kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn
  • Tư duy logic, có kỹ năng xử lý số liệu tốt
  • Có khả năng giao tiếp tự tin, trung thực, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Kiên trì, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn tích cực, tác phong năng động; thái độ sống tích cực và hòa đồng
  • Có kỹ năng máy tính văn phòng…
  • Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Mức lương từ: 8 – 20 triệu/thángtrở lên bao gồm (lương cứng+ lương doanh số bán hàng hàng tháng)
  • Thưởng năm theo Quy định của công ty
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ 6 ngày/ tháng)
  • Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
  • Được tham gia các chương trình đào tạo bán hàng chuyên nghiệp
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ thai sản, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động
  • Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước
  • Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động
  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng,…

Nơi làm việc:

  • Công ty TNHH DolClean Việt Nam
  • Địa chỉ: tầng 3, Tòa B Việt Đức Complex, ngõ 164 Khuất Duy Tiến (or 39 Lê Văn Lương), phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Liên hệ:

  • Công ty TNHH DolClean Việt Nam
  • Hành chính nhân sự: Hotline 0971 328 536; Email: dolgroup123@gmail.com
  • Website: www.dolclean.vn

Lưu ý: Các ứng viên mang theo Hồ sơ CV + Nghiên cứu kỹ sản phẩm trên trang www.dolclean.vn trước khi đến phỏng vấn.